Slide # 1
Slide # 2
Slide # 3
Slide # 4
Slide # 5

Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Giới đầu tư sôi sùng sục với chung cư Handi resco Lê Văn Lương

Chung cư Handi resco Lê Văn Lương chưa chính thức mở bán nhưng nửa tháng gần đây giới đầu tư cũng như rất nhiều người dân đã đến thăm quan dự án và nóng lòng chờ đợi ngày mở bán để có cơ hội sở hữu căn hộ tại vị trí đắc địa

Nhận thấy dấu hiệu BDS ngày càng ấm lên, người dân thực sự có nhu cầu lớn về những căn hộ có diện tích đa dạng, giá thành hợp lý với đầy đủ tiện ích, chủ đầu tư Tổng công ty đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội  Khởi công xây dựng dự án Khu hỗn hợp văn phòng cho thuê và nhà ở ( Handi resco Lê Văn Lương), dự án là tâm điểm của giới đầu tư năm MÙI.


Chung cư Handi resco tọa lạc ngay mặt đường Lê Văn Lương ngã tư Hoàng Đạo Thúy, một trong  cung đường phát triển bậc nhất Hà Nội, rất thuận tiện giao thông.

- 5 phút tới khu đô thị Royal, Hapulico.

- 2 phút TTTM BigC.

- 3 phút tới trung tâm hội nghị Quốc Gia

- 10 phút tới bến xe Mỹ Đình.

- 15 phút tới Hồ Gươm.

* Một ưu điểm nổi bật  Của vị trí dự án đó là sự quy tụ của những trường học hàng đầu Việt Nam từ cấp mầm non, tiểu học, đến bậc Đại học của quận Thanh Xuân như Mầm non Họa My, Tiểu học Quốc Tế Brendon, Trường THCS Phan Đình Giót, Trường cấp trung học chất lượng cao Achimedes, Trường Trung học Phổ thông chuyên Amsterdam….

Handi resco Lê Văn Lương hội tụ những tiện ích vượt trội, môi trường sống trong lành, dịch vụ gia đình tiêu chuẩn 5 sao và một cộng đồng nhân văn thịnh vượng.

Theo thiết kế dự án 
- Tòa chung cư cao 25 tầng , 336 căn hộ. 

- Tầng 1,2,3 không gian sinh hoạt cộng đồng và cho thuê dịch vu thương mại.

- Tầng 4 đến tầng 25 là tầng căn hộ ở mỗi sàn có 16 căn.

- Diện tích căn hộ có 4 loại:  66.4m, 99.8m, 100,7 và 165m2,( DT thông thủy)  thiết kế sang trọng đẳng cấp theo phong cách châu âu.

Chung cu Handico le văn Luong
Thiết kế căn hộ mẫu Handico Lê Văn Lương

Tòa khối văn phòng cho thuê: Cao 16 tầng xây trên diện tích sàn 1.975m2

Hai hạng mục công trình đều có 2 tầng hầm, với tổng diện tích khu vực để xe khoảng 9.450m2, bảo đảm đủ chỗ để xe cho cư dân sinh sống tại tòa nhà và hoạt động thương mại, văn phòng.
Hệ thống điện, cấp thoát nước, truyền hình cáp, internet, camera  được trang bị đồng bộ, hiện đại. 

Tien ich chung cu Handico
Tiện ích Chung cư Handico Lê Văn Lương

Hệ thống chung cư Handi resco Lê Văn Lương đường nội bộ xung quanh khu nhà, vườn hoa cây xanh được thiết kế thoáng, rộng tạo cảnh quan đô thị văn minh, hiện đại. Dự án có tổng mức đầu tư 956,2 tỷ đồng. 

Tiến độ dự án:
Hiện tại đã thi công xong phần móng, thời gian bàn giao chung cư Handico dự kiến đến Quý IV/2017, tòa nhà văn phòng dự kiến đến Quý IV/2018.

Mọi thông tin về dự án quý vị liên hệ để được
 hướng dẫn thủ tục đặt mua căn hộ:

0988 07 26 28
Click để tìm hiểu thêm tại đây