Slide # 1
Slide # 2
Slide # 3
Slide # 4
Slide # 5

Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

Lý Do Nên Mua Chung Cư Handi resco Lê Văn Lương

Xin chào Quý khách hàng!
Chung cư Handi resco Lê Văn Lương Với “Sứ mệnh đem lại cho quý khách hàng một không gian sống đẳng cấp với đầy đủ tiện ích tận hưởng tối đa nhu cầu cuộc sống.




Sàn chúng tôi đang phân phối chung cư Handi resco Nằm trên trục đường Lê Văn Lương, Nhân chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Quý khách đang có ý định mua nhà để ở hoặc đầu tư chắc hẳn sẽ rất suy nghĩ khi lựa chọn mua căn hộ ở đâu đó mà có tính lãi vốn, lãi dòng, thanh khoản cao.

Giả sử chúng ta có tầm dưới 2 tỷ có rất ít sự lựa chọn cho những chung cư sắp bàn giao nhà mà ở khu trung tâm. Và hôm nay tôi đưa ra cho Quý khách hàng cơ hội mua nhà trong năm 2015 đó là “ Chung cư Handi resco Tower”.

Trước hết chúng ta sẽ tìm hiểu những Ưu điểm của Chung cư Handi resco nhé.

1. Vị trí 

– Chung cư Handi resco tọa lạc ngay mặt đường Lê Văn Lương quần thể Khu đô thị Trung Hòa, nên vị trí rất đẹp và trong một môi trường sống tuyệt vời.

– Vị trí trung tâm, nơi hội tụ rất nhiều cơ quan nhà nước và các cty văn phòng là cửa ngõ  phía Đông Nam đường Vành đai 3, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi.  phía Bắc đường Phạm Hùng, Phía Tây đường Đại Lộ Thăng Long đi vào trung tâm thành phố.

2. Dịch vụ tiện ích.

Chúng ta có cả không gian 3 tầng TTTM thỏa sức mua sắm, và các dịch vụ nhà hàng, ăn uống, tập thể dục, làm đẹp, ngay dưới tầng 1, 2,3 của tòa nhà, trường mẫu giáo 4 tầng ngay sát tòa nhà, hoặc chúng ta chỉ cần mất 5 phút là tới siêu thị BigC để mua sắm thỏa thích.

Chúng ta cũng có cả 1 tòa Văn phòng 16 tầng cho thuê rất thuận tiện nếu chúng ta mở cty hoặc kinh doanh.

– Trường học: ở đây có nhiều trường học quốc tế nổi tiếng, và nhiều trường đại học khác.

3. An ninh và sự an toàn môi trường sống.

Thật là may mắn ngay sát tòa nhà là các cơ quan nhà nước như tòa án nhân dân quận Thanh xuân và rất nhiều cơ quan nhà nước khác. Con em chúng ta sống nơi đây yên tâm không có tệ nạn xã hội. Bảo vệ tòa nhà 24/24.

4. Giá cả và tiến độ thanh toán.

- Chúng ta đi tìm nhà nhỏ hơn 2 tỷ tìm quanh Cầu Giấy, Đống đa rất khó. Hầu hết là phải mua nhà tập thể cũ hoặc chung cư ở xa ví dụ Hà Đông hoặc Từ Liêm. Nhưng bây giờ dự án này đã có một mức giá khá phù hợp chỉ với 1,9tỷ/căn.

- Ngân hàng: Tiến độ thanh toán thì linh hoạt trong 6 đợt nên phù hợp tầm tiền với nhiều người. Và ngân hàng thì có sự hỗ trợ của nhiều ngân hàng cho vay tối đa tới 70% và trong vòng 10 năm đến 20 năm với lãi suất ưu đãi.

5. Tiến độ thực tế thi công.

– Dự án chung cư Handi resco Lê Văn Lương đang hoàn thiện móng, và lên tầng 1.

*** Nhược điểm của dự án.

– Đối với những Quý khách hàng muốn có nhà ở luôn thì thực sự đây là nhược điểm vì chung cư này thì đến cuối năm 2017 bàn giao nhà nên Quý khách sẽ đợi lâu một chút. Tuy nhiên đây cũng là ưu điểm của một số khách chưa có đủ tiền hoặc chưa cần nhà luôn, hoặc có dưới 1 tỷ để đầu tư, thì đây là 1 trong những chung cư có Thanh khoản cao nhất.

Trên đây là một số ý kiến cá nhân đưa ra lời khuyên cho việc Nên mua chung cư Handi resco Tower hay không?


Quý khách đừng vội quyết định trước khi gọi cho tôi để được tư vấn tốt nhất.

 Hotline, Ms Huế 0988 07 26 28
Hoặc truy cập ngay link sau để tìm hiểu thêm về dự án.
http://www.chungcuhandirescotower.net